NEC vừa chính thức công bố mẫu ultrabook mới có tên gọi LaVie Z có trọng lượng chỉ nặng 875 gram và được xem là chiếc ultrabook nhẹ nhất hiện nay trên thế giới.

Điểm độc đáo của sản phẩm chính là việc khoác trên mình bộ khung bằng chất liệu lithium-magiê, giúp máy mỏng và nhẹ hơn so với các ultrabook khác. Thiết kế này sẽ cho phép nhà sản xuất có thể tích hợp trực tiếp toàn bộ panel màn hình vào một khung hẹp hơn, làm giảm trọng lượng và độ dày của màn hình. Bàn phím của máy cũng được làm tích hợp thẳng vào bộ khung, điều này giúp phần dày nhất của máy chỉ đạt 14,9 mm.

Ngoài ra, LaVie Z còn sử dụng loại pin có thể sạc đến 80% dung lượng chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Các tính năng khác của LaVie Z bao gồm khả năng khởi động chỉ 2 giây từ chế độ ngủ bằng cách sử dụng tính năng Quick Power On. LaVie Z có màn hình 13,3 inch ở độ phân giải 1600 x 900 và sử dụng tính năng Network Duet để chia sẻ không gian lưu trữ dữ liệu với các máy tính khác trong mạng.

Tùy chọn của LaVie Z về cấu hình bao gồm VXL Core i7-3517U và ổ SSD 256 GB hoặc Core i5-3317U cùng ổ SSD 128 GB. Cả hai phiên bản này đều được trnag bị RAM 4 GB và khả năng chạy liên tiếp 8 tiếng trong một lần sạc. Máy cũng được tích hợp kết nối Bluetooth, Wi-Fi và webcam 720p.

NEC Lavie Z sẽ được tung ra thị trường vào 23/8 tới nhưng chưa được tiết lộ cụ thể về giá bán.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)