Theo The Christian Post, Samsung Galaxy S II sẽ không có khả năng nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành Android mới nhất của Google là Jelly Bean do bị hạn chế một số tính năng.

Tờ báo này cho rằng, độ phân giải màn hình của Galaxy S II chỉ ở mức 800 x 480 pixel và sử dụng VXL lõi kép chính là những vấn đề chính làm hạn chế khả năng nâng cấp lên hệ điều hành mới.

Với cấu hình này, Galaxy S II sẽ không thể cung cấp một trải nghiệm mượt mà khi sử dụng giao diện người dùng TouchWiz chạy trên Android 4.1 Jelly Bean cùng một lúc. Về cơ bản, điều này giống như việc Galaxy S không nhận được bản cập nhật lên Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Hiện tại Samsung vẫn chưa có thông báo chính thức về việc hỗ trợ bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean dành cho các sản phẩm của mình ngoài thông tin được đưa ra nói rằng Samsung đang phát triển bản cập nhật Android 4.1 dành cho Nexus S, mẫu smartphone đầu tiên mà hãng hợp tác phát triển dành cho Google (không có giao diện người dùng TouchWiz).

Đây quả là một tin không vui với những ai đang sở hữu mẫu smartphone tiền nhiệm của siêu phẩm Galaxy S III. Kể từ khi ra mắt, Galaxy S II đã bán được hàng chục triệu máy và là một sự thành công đối với Samsung.

Tuy nhiên, The Christian Post cũng cho thấy rằng Samsung đang giúp Google loại bỏ dần các thiết bị cũ để hướng người dùng đến với các thiết bị sử dụng phần cứng cũng như nền tảng Android mới nhất.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)