Samsung vừa ra mắt smartphone Galaxy Chat được thiết kế với bàn phím QWERTY vật lí giúp người dùng đánh máy dễ dàng và chính xác hơn, kèm theo đó là hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo Samsung, Galaxy Chat được thiết kế hướng đến người dùng hoạt động mạng xã hội vì vậy sản phẩm được đóng gói với rất nhiều ứng dụng và dịch vụ mạng xã hội.

Bên cạnh bàn phím QWERTY vật lí, máy còn trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 3 inch có độ phân giải QVGA cũng như camera 2 Mpx ở mặt phía sau. Máy hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth 3.0, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD và pin Lithium-Ion 1200 mAh. Với nền tảng Android 4.0 Ice Cream Sandwich, điện thoại sẽ mang đến người dùng những thiết lập khác nhau để dễ dàng theo dõi và kiểm soát dữ liệu di động sử dụng mỗi tháng.

Galaxy Chat cũng tích hợp phím khởi động công cụ ChatON chuyên dụng để người dùng có thể kết nối với bạn bè và gia định của mình nhanh chóng thông qua một nút duy nhất. Với Game Hub, người dùng có thể truy cập vào một số trò chơi nền tảng xã hội phổ biến, trong khi dịch vụ AllShare được cài đặt trên Galaxy Chat sẽ cho phép người dùng có thể thưởng thức nội dung đa phương tiện từ các thiết bị khác. Trong khi đó, ứng dụng Quick Office đi kèm cho phép người dùng có thể xem và chỉnh sửa hầu như bất kì tài liệu nào.

Samsung Galaxy Chat sẽ được phát hành đầu tiên tại Tây Ban Nha trong thời gian tới trước khi lên kệ tại thị trường các nước ở châu Âu, châu Mỹ La tinh, Trung Đông, Trung Quốc và Tây Nam Á.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)