Trong một loạt quảng cáo mẫu smartphone Galaxy S III mới, Samsung lại tiếp tục chọc khoáy iPhone thông qua tính năng chia sẻ nội dung trực tiếp mà sản phẩm của Apple không có.

Ảnh

Theo Business Insider, nội dung quảng cáo của Samsung Galaxy S III cho thấy tính năng AllShare Play, một tính năng hỗ trợ việc trao đổi dữ liệu, cho phép người dùng truy cập nội dung trên điện thoại từ Smart TV hay MTXT. Chức năng này còn giúp người dùng có thể xem phim và chơi game trên màn hình lớn hơn. Đây thực sự là một tính năng hiện đại và thu hút người dùng.

Hiện iPhone của Apple vẫn chưa được trang bị tính năng này nhưng bản cập nhật iOS 6 được kì vọng sẽ mang đến người dùng tính năng tương tự. Có điều Samsung vẫn đang muốn ăn điểm trực tiếp thông qua nhược điểm của iPhone nhằm thu hút lượng người dùng chú ý đến thiết bị của mình nhiều hơn.

Trong thời gian gần đây Samsung đã liên tục đưa ra những chiêu quảng cáo bêu xấu sản phẩm iPhone để đánh bóng sản phẩm của mình. Một nội dung quảng cáo Galaxy S III mới đây cho thấy một "fan" đã từng phải xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ để chờ mua iPhone đã chuyển sang sử dụng Galaxy S III và cảm thấy rất thích thú với sản phẩm này.

Loạt video quảng cáo Galaxy S III mới nhất vừa được Samsung công bố

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)