Vỏ VaporMg dành cho Microsoft Surface.

Theo Digitimes, đối tác của Microsoft gặp khó khăn trong việc thiết kế vỏ VaporMg dành cho máy tính bảng Surface mà hãng vừa giới thiệu.

Theo báo cáo mới nhất từ Digitimes, MTB Surface của Microsoft đang được sản xuất với số lượng thấp không đáp ứng được kì vọng từ phía Microsoft. Chính vì vậy gã khổng lồ này đã phải mất thêm thời gian kiểm tra, đánh giá để cải thiện dây chuyền sản suất.

Được biết vỏ VaporMg dành cho Surface được làm từ magiê, nhưng điều này khiến việc sản xuất sẽ gặp khó khăn. Nguồn tin của Digitimes cũng nói rằng Microsoft trước đây còn định áp dụng thiết kế vỏ magiê-nhôm nguyên khối dành cho sản phẩm của mình, nhưng đã bỏ cuộc vì công suất sản xuất không đáp ứng được.

Cũng theo Digitimes, Microsoft đặt mục tiêu sản xuất 5 triệu MTB Surface vào cuối năm nay. Đây là thiết bị được trang bị màn hình 10,6 inch với độ phân giải HD, cung cấp người dùng sự lựa chọn giữa Windows 8 Pro hoặc Windows RT. Vỏ bảo vệ của Surface cũng có khả năng gấp đôi để biến thành bàn phím, cho phép sử dụng Surface như là một MTXT.

Hiện giá bán cũng như ngày phát hành chính thức của Surface vẫn chưa được tiết lộ.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Cơ hội

Cơ hội để hạng 2 lên hạng 1 đây Big Grin