Theo Digitimes, Apple hiện đang làm việc với các nhà cung cấp để phát hành phiên bản MacBook Pro 13 inch hỗ trợ màn hình Retina ngay trong mùa tựu trường năm nay.

Cũng theo Digitimes, thông tin gần đây cho rằng MacBook Pro 13 inch với màn hình Retina sẽ bị trì hoãn trong năm nay là hoàn toàn sai lầm bởi theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng sản phẩm dành cho Apple thì tình trạng cung ứng của họ hiện nay là hoàn toàn ổn định. Hơn nữa, Apple hiện cũng đang yêu cầu các đối tác bắt đầu cung cấp các thành phần của MacBook Pro 13 inch ngay trong quý 3 này mà không có sự thay đổi về thời hạn.

Điều này dường như cho thấy MacBook Pro 13 inch sẽ được phát hành ngay trong mùa thu năm nay để kịp thời cung cấp ra thị trường ngay trong mùa mua sắm đầu năm học.

Trước đó, Apple đã công bố mẫu MTXT MacBook Pro đầu tiên được trang bị màn hình Retina cung cấp đồ họa sắc nét ở độ phân giải 2880 x 1800 pixel, kèm theo đó là các lựa chọn độ phân giải thấp hơn 1920 x 1200, 1680 x 1050, 1280 x 800 và 1024 x 640 pixel trên kích thước 15,4 inch.

Theo Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook cho biết MacBook Pro mới là sản phẩm máy Mac tiên tiến nhất mà hãng từng tạo ra nhờ sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến như màn hình Retina, sử dụng bộ nhớ flash trên một thiết kế mỏng và nhẹ.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)