Activision và Rovio vừa công bố sẽ mang 3 phiên bản khác nhau của tựa game Angry Birds đình đám đến các hệ máy chơi game cầm tay chuyên dụng PlayStation 3, Xbox 360 và Nintendo 3DS vào tháng 12 tới đây.

Petri Järvilehto, Phó Chủ tịch Rovio nói trên IGN rằng bộ ba Angry Birds, Angry Birds Seasons và Angry Birds Rio có thể xem là bộ sưu tập ấn tượng nhất, với giao diện điều khiển mở rộng, nhiều nội dung mới và được xây dựng đặc biệt cho việc trình chiếu lên TV HD màn hình lớn.

Cả 3 game sẽ được cung cấp thông qua một đĩa duy nhất, hoặc một thẻ tiêu chuẩn của 3DS. Tuy nhiên chưa có lời xác nhận nào về việc người chơi có thể lên cấp độ mà không phải trả phí thêm.

Angry Birds ban đầu được giới thiệu dành cho iOS, tuy nhiên nó đã nhanh chóng trở thành một trong những tựa game di động nổi tiếng nhất và xuất hiện trên Android, Windows lẫn giao diện web.

Sau thành công này, Rovio đang tham vọng làm được điều tương tự với Amazing Alex, dự định sẽ ra mắt trong ngày mai (12/7) trên Google Play và App Store.

Theo PC Magazine




Bình luận

  • TTCN (0)