Theo một tin đồn về Robert Williams, cựu Giám đốc cấp cao của Microsoft trong lĩnh vực phát triển Windows Phone, đã gia nhập đội ngũ nhân viên Amazon.

Theo hồ sơ cá nhân được tìm thấy trên LinkedIn, hiện tại ông đang đảm nhận vị trí Giám đốc App Store của Amazon.

Hồi đầu năm nay cũng có một cựu lãnh đạo của Microsoft phụ trách mảng phát triển Windows đã đầu quân cho Amazon là Brandon Watson, hiện tại ông đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc của nhóm phát triển Kindle Fire.

Tin đồn về một chiếc điện thoại thông minh của Amazon đang nóng lên từng ngày sau những báo cáo mới nhất của hãng rằng công ty đang thử nghiệm một smartphone và có thể đi vào sản xuất vào cuối năm nay.

Nếu Amazon thực sự phát triển điện thoại thông minh, điều này giải thích cho giả định công ty sẽ dựa vào các nhân viên có kinh nghiệm như Robert Williams hay Brandon Watson. Vẫn chưa có thông tin chính xác về công việc của hai người này tại Amazon, nhưng nếu tin đồn trên là chính xác và có sự hợp tác làm việc của 2 người này vào chiếc điện thoại thông minh thì người dùng sẽ có khả năng thấy được một chiếc điện thoại thông minh 4-5 inch vào cuối năm nay của Amazon.

Theo Theverge



Bình luận

  • TTCN (0)