Sony được cho là đang lên kế hoạch thiết kế lại PS3. Các hình ảnh rò rỉ trên trang Technoblog cho thấy PS3 sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

Theo Technoblog, các hình ảnh này được lấy trong bộ hồ sơ mà Sony gửi cho công ty viễn thông Anatel của Brazil. Từ các hình ảnh này cho thấy PS3 đã được thiết kế lại, nhất là ở giao diện điều khiển.

Thiết kế mới này gần giống với PS3 Slim nhưng có một vài thay đổi khá lớn. Nhìn tổng quan, giao diện điều khiển của PS3 nhỏ hơn so với PS3 Slim, các khe cắm cũng được làm mới. Ngoài ra, nó còn có một kết cấu tạo chóp, theo nhiều nhận định thì máy có kiểu dáng đẹp hơn so với thế hệ hiện tại.

Các thông tin trên trang chủ của Anatel cũng cho thấy rằng Sony PS3 mới này sẽ có 3 phiên bản khác nhau: 16 GB, 250 GB, và 500 GB. Về cơ bản, ngoài việc khác nhau về dung lượng ổ cứng thì cấu tạo và hình thức của 3 phiên bản trên là như nhau. Riêng phiên bản 16 GB, có vẻ như Sony đang hướng tới các khách hàng có thu nhập thấp, giống như Microsoft đã làm với phiên bản 4 GB của Xbox 360 S.

Sony vẫn chưa có bình luận gì về thông tin này.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)