Hình ảnh được cho là mặt trước của iPhone 5.

Một số các trang tin nước ngoài mới đây đã cho đăng tải về những hình ảnh được cho là vỏ màn hình mặt trước và mặt sau của iPhone 5.

Theo nguồn tin nội bộ tại Trung Quốc cho biết, dây chuyền sản xuất iPhone thế hệ 6 của Apple đã được bắt đầu. Phiên bản iPhone 5 đang sản xuất sẽ được phủ thêm một lớp kính vào bên trên mặt sau của máy. Thiết kế này sẽ thay đổi về cơ bản so với chất liệu bằng nhôm như các tin đồn trước đây.

Các phiên bản iPhone 4 và 4S hiện tại đều sử dụng lớp kính Gorilla Glass phủ mặt trước và mặt sau của thiết bị. Trong lúc đó, iPhone 5 sẽ chỉ có một mặt lưng được có lớp kính này. Sự thay đổi được dự đoán xuất phát từ nguyên nhân của màn hình thế hệ mới sẽ có kích thước 4 inch cùng độ phân giải 16:9.

Ảnh
Thay đổi về mặt sau của iPhone 5 so với trước đây.

Ngoài lớp kính được thêm vào, bức ảnh mới nhất được cho là vỏ của iPhone mới sẽ mất lỗ micro giữa camera và đèn flash LED. Nguồn tin cho biết, chiếc micro này vẫn tồn tại nhưng nó quá nhỏ để người dùng có thể nhìn thấy bằng mắt thường.

Đối với mặt trước của iPhone 5, Apple đã có chút thay đổi nhỏ so với trước đây khi chuyển phần vị trí của camera dành cho tính năng tự chụp chân dung sang sát bên cạnh phần tai nghe. Thêm vào đó, camera mặt trước này còn được cho là có khả năng hỗ trợ video độ phân giải cao 720p dành cho công cụ tán gẫu FaceTime.

Bức ảnh cũng còn khẳng định về thông số màn hình kích thước 4 inch với độ phân giải 1136 x 640 pixel. Thay đổi này sẽ giúp gia tăng khoảng không gian cho dãy biểu tượng ở màn hình chính và cung cấp tỉ lệ 16:9.

Apple iPhone thế hệ 6 hi vọng sẽ được giới thiệu vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay.

Theo PhoneArena/Appleinsider



Bình luận

  • TTCN (0)