Vài ngày trước đây, Samsung đã quyết định sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt tại Berlin, Đức vào ngày 30/8 - trước sự kiện IFA 2012 một ngày, nơi dự kiến sẽ công bố Galaxy Note II.

Mặc dù không hé lộ bất cứ điều gì về chi tiết của chiếc "phablet này", nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ rằng Note II chắc chắn sẽ có mặt trước iPhone 5 của Apple trên thị trường vài tháng và hãng đã bắt đầu tiếp nhận đăng kí của các nhà phát triển ứng dụng tham gia một sự kiện đặc biệt được tổ chức nhân dịp IFA lần này.

Theo trang Android Central, sự kiện của các nhà phát triển ứng dụng sẽ được tổ chức vào 14h-18 h ngày thứ Năm, 30/8, và màn giới thiệu Galaxy Note 2 sẽ được tổ chức vào 1 tiếng đồng hồ sau đó.

Samsung cũng rào đón trước sự kiện họp mặt các nhà phát triển ứng dụng bằng lời hứa hẹn sẽ giới thiệu công nghệ mới nhất trong số các nền tảng của Samsung, những thiết bị và dịch vụ mới. Các nhà phát triển ứng dụng sẽ phải tích cực đăng kí tham gia sự kiện này do số lượng ghế có hạn và Samsung sẽ lựa chọn những đơn vị đăng kí may mắn, sau đó gửi email thông báo vào ngày 1/8.

Cho đến thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết rõ liệu ngoài Note II Samsung sẽ giới thiệu thêm loại thiết bị mới nào tại IFA 2012 này. Trong sự kiện IFA năm ngoái, ngoài giới thiệu Galaxy Note, Samsung cũng ra mắt luôn chiếc Galaxy Tab 7.7 và smartphone Wave 3 chạy HĐH Bada. Galaxy Note 10.1 hiện chưa lên kệ được dự đoán sẽ là người đồng hành với Note II trong năm nay.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (4)
Hải Nam  30903

Nhà sản xuất Hàn Quốc hé lộ rằng Note II chắc chắn sẽ có mặt trước iPhone 5 của Apple trên thị trường vài tháng.

Nhưng mà tin đồn mới nhất là iPhone 5 sẽ công bố ngày 7/8, mà với Apple thì công bố cái là ra mắt luôn Big Grin

Valentine  78

vậy thì 30/7 ra galaxy note II =]]

Valentine  78

mà mấy ông này làm ăn lề mề nhể, làm như Apple đi nhanh gọn lẹ.

Đỗ Thị Thuỷ  5265

@hải nam: Tin đồn chỉ là tin đồn Big Grin keke, ko biết thế nào