Fujitsu vừa giới thiệu ra thị trường mẫu smartphone được thiết kế dành cho người dùng cao tuổi với màn hình cảm ứng độc đáo và giao diện người dùng Android đã được đơn giản hóa.

Smartphone F-12D được phát triển từ dòng RakuRaku của Fujitsu, có nghĩa là "dễ dàng" và "thoải mái" để hướng đến mục tiêu là người già với nhiều sản phẩm khác nhau.

Ảnh

Theo Fujitsu, điện thoại là sự hợp tác của hãng với Google để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng cao tuổi, giúp họ tránh gõ nhầm máy khi sử dụng. Máy có giao diện người dùng đã được đơn giản hóa cho các tính năng như nhắn tin SMS, hỗ trợ các nút quan trọng và chỉ cho phép di chuyển dọc để làm mọi thứ tốt nhất có thể.

Máy hỗ trợ màn hình cảm ứng, nhưng theo các thử nghiệm từ phía Fujitsu cho thấy người dùng cao tuổi có thể gặp đôi chút khó khăn và thất vọng khi sử dụng màn hình này.

Theo Fujitsu, sản phẩm mới của hãng có khả năng xuất hiện tại các quốc gia nước ngoài trong tương lai. Hiện tại mới chỉ có nhà mạng NTT DoCoMo được xác nhận là nhà cung cấp sản phẩm mới nói trên vào tháng 8 với giá bán là 50 USD, bao gồm hợp đồng sử dụng 2 năm kèm 500 MB dung lượng truy cập Internet miễn phí mỗi tháng.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)