Samsung vừa tiến hành giới thiệu mẫu máy ảnh PnS với tên gọi MV900F hỗ trợ kết nối Wi-Fi, tích hợp mạng xã hội và màn hình cảm ứng có thiết kế dạng lật.

MV900F được trang bị cảm biến CMOS có độ phân giải 16,3 Mpx và zoom quang 5x. Máy cho phép quay phim Full HD 1080p và sử dụng kết nối Wi-Fi để hỗ trợ đăng tải ảnh trực tiếp lên Facebook hoặc Youtube.

Thông qua khả năng kết nối Wi-Fi, MV900F còn có thể được điều khiển từ xa từ một máy tính bất kì.

Bên cạnh đó MV900F còn được trang bị công nghệ Gesture Shot giúp nhận dạng điệu bộ và cử chỉ của bàn tay để điều khiển zoom và nhả màn trập. Máy được thiết kế với màn hình cảm ứng AMOLED kích thước 3,3 inch có thể lật dọc lên xuống để người dùng có thể thoải mái thao tác trong điều khiển chụp.

Một số các tính năng khác ở máy bao gồm công cụ chỉnh sửa ảnh trực tiếp, chế độ chụp thiếu sáng Low Light Shot cùng khả năng chụp liên tiếp nhiều khung hình ở nhiều thiết lập khác nhau để chọn ra bức ảnh tốt nhất, tính năng SMART LINK cho phép kết nối MV900F đến TV và ống kính khẩu độ f/2.5, tiêu cự 25 mm cùng cảm biến chiếu sáng nằm ở mặt lưng.

MV900F hỗ trợ các mạng xã hội và trang web chia sẻ hình ảnh hay video như Facebook, Youtube, Photobucket và Picasa cùng tính năng Motion Picture giúp tạo ảnh động tương tự như định dạng GIF.

Samsung MV900F sẽ được lên kệ vào tháng 8 tới đây với giá bán 349 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (2)
Duong manh cuong  5

hình như đăng bài nhầm mục rồi bạn ơi

Kiến Văn  41515

Cảm ơn bạn, mình đã sửa lại!