Khách du lịch tới Singapore giờ đây có thể thuê một chiếc iPad với các ứng dụng du lịch địa phương để tận hưởng quãng thời gian ở thành phố này.

Trong khi nhiều thành phố lớn khác cung cấp dịch vụ cho thuê điện thoại di động phục vụ nhu cầu giải trí và làm ăn của khách lữ hành, một công ty ở Singapore lại cung cấp dịch vụ mới: cho thuê máy tính bảng.

TouristPads, công ty cho thuê máy tính bảng, đưa ra giá 24 USD để thuê một chiếc iPad trong một ngày, với một khoản 636 USD tiền đặt cọc. Nếu chiếc iPad chịu bất kì hư hỏng nặng nào, người sử dụng sẽ phải trả một khoản để sửa thiết bị. Tuy nhiên, chỉ cần giữ chiếc iPad cẩn thận với Smart Case được cung cấp thì sẽ không có chuyện gì xảy ra cả.

Chiếc iPad 3G này được trang bị thêm các ứng dụng du lịch liên quan đến Singapore và người dùng được tự do tải các ứng dụng mình muốn. TouristPads bảo đảm với người dùng rằng họ sẽ xóa dữ liệu trong iPad một cách nghiêm ngặt sau khi người dùng sử dụng nó.

Dịch vụ này mới đi vào hoạt động vào hôm thứ Tư, là ý tưởng của ba doanh nhân sống trong thành phố.

Nếu có nhu cầu thuê iPad của công ty này, đầu tiên người dùng phải thông báo cho TouristPads biết họ muốn thuê vào ngày nào. Công ty sau đó sẽ xác nhận ngày và chuyển thiết bị đến cho từng người. Để giảm thiểu khả năng iPad bị thất lạc không rõ lí do, việc thanh toán và nộp tiền sẽ được thực hiện lúc giao hàng. Ngoài ra người dùng cũng sẽ phải kí một hợp đồng, kèm theo số hộ chiếu.

Theo Digital Trends



Bình luận

  • TTCN (0)