Liên tục từ chiều hôm nay (19/7), trang tin điện tử dành cho giới trẻ Kênh 14 (kenh14.vn) đã bị hacker chiếm quyền trong nhiều giờ liền. Đến 21 giờ 30 phút tối nay, Kênh 14 vẫn chưa trở về hiện trạng ban đầu.

Ảnh

Theo thông tin mà hacker để lại trên Kênh 14, có lẽ nguyên nhân ban đầu xác định là do một phóng viên đã viết bài để vu khống cho diễn viên, ca sĩ Ngân Khánh có liên quan đến đường dây mại dâm nghìn đô của "tú bà" Mỹ Xuân.

Trên trang chủ cũng như tất cả các chuyên mục của Kênh 14 đều chỉ đăng một bài duy nhất trong đó có một hình ảnh với nội dung bài báo: "Ngân Khánh không chấp nhận lời xin lỗi" và dòng chữ: " HOAN HÔ NGÂN KHÁNH. KÊNH 14 HÃY TỐNG CỔ NGAY THẰNG PHÓNG VIÊN VIẾT BÀI XÚC PHẠM NGÂN KHÁNH. NẾU KHÔNG, CHÚNG TAO SẼ TỐNG CỔ CẢ TOÀ SOẠN!!!".

Liên quan đến Ngân Khánh, trước đó cô đã từ chối lời xin lỗi từ Kênh 14 đã ám chỉ mình tham gia bán dâm. Kênh 14 cũng đã có một bài viết “Đính chính về bài viết liên quan đến ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh”, tuy nhiên cô nói sẽ kiện trang báo mạng này đến cùng.

Ảnh

Ngày 12/7 vừa qua, diễn viên Ngân Khánh đưa nộp kiện đến TAND Q.10, TP.HCM để tố cáo Kênh 14.

Cùng khoảng thời gian trên, hai trang mạng Vietnamnet và VTC News cũng có bài viết không chính xác về Ngân Khánh nhưng sau khi tiếp nhận khiếu nại của diễn viên, hai trang mạng trên đã có văn bản xin lỗi và cải chính ngay. Diễn viên Ngân Khánh chấp nhận việc cải chính, xin lỗi của hai trang báo mạng này nên không khởi kiện, chỉ khởi kiện đối với trang tin Kênh 14.

Hiện trang kenh14.vn đã không thể truy cập được.

Thông tin công nghệ




Bình luận

  • TTCN (8)
Hiếu Tròn  25905

GenK (cùng thuộc VCC như kenh14.vn) hiện đang thông báo: "Hệ thống đang nâng cấp, xin mời quay lại sau ít phút...!"
Không biết nâng cấp thật hay có sự cố gì không?

Lâm Hằng  43211

Chắc là có sự cố, lúc 9h30 truy cập toàn thấy hình Ngân Khánh mà!

Lâm Hằng  43211

Các trang Autopro, Afamily, MissPhotovietnam và Soha hình như cùng chung server!

Hiếu Tròn  25905

shinkt  6

Các báo dạo này cập nhật thông tin nhanh khiếp, bên ITC cũng có nữa ~.~

Lâm Hằng  43211

Lâm Hằng  43211

Còn đây là video: http://bit.ly/SJOq7I

Hải Nam  30903

Giờ đã vào lại được. Bị mất khoảng hơn 12 tiếng dữ liệu thì phải.