Mặc dù Microsoft vẫn chưa tiết lộ bất kì thông tin gì liên quan đến việc phát hành Windows Phone 8 (WP8), nhưng theo ZDNet, một nguồn tin thân cận cho biết hãng này có kế hoạch phát hành WP 8 RTM trong tháng 9 tới.

Sau khi phát hành phiên bản RTM, phiên bản chính thức của WP 8 dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 11. Ngoài ra cũng có tin đồn rằng Microsoft có kế hoạch khởi động cả 2 phiên bản Windows 8 và WP 8 cùng một lúc.

Cũng liên quan đến vấn đề WP 8, CEO Nokia Stephen Elop cho biết hãng sẽ là nhà sản xuất đầu tiên phát hành thiết bị sử dụng WP 8 ra thị trường, và nhiều khả năng sản phẩm sẽ ra mắt trong tháng 10. Điều này có nghĩa hãng có thể sẽ công bố sản phẩm của mình tại sự kiện Nokia World 2012 hoặc cùng thời điểm WP 8 chính thức ra mắt.

Ảnh
Nokia Lumia 900

Không giống như các smartphone Lumia chạy Windows Phone hiện tại, mẫu smartphone chạy WP 8 của Nokia sẽ được trang bị nền tảng phần cứng mạnh mẽ để có thể cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ chạy Android.

Ngay sau khi Nokia ra mắt điện thoại WP 8 đầu tiên, các nhà sản xuất thiết bị cầm tay khác có thể sẽ ra mắt thiết bị của mình trong tháng 11.

Theo Softpedia 1, 2



Bình luận

  • TTCN (2)
alex1treider  2

Bình luận bị ẩn

Ngôn từ không phù hợp
alex1treider  2

Bình luận bị ẩn

Ngôn từ không phù hợp