Đã có rất nhiều câu chuyện về việc tìm lại được người thân qua Facebook, và dưới đây cũng là một trong những câu chuyện như vậy.

Phi công của hãng hàng không Hoa Kì, Don Gibson, đã mất 21 năm mới tìm lại được vợ cũ Chrissie và người con trai Craig bị mất tích thông qua trang mạng xã hội lớn nhất hành tinh này. Don và Chrissie kết hôn năm 1989 tại Anh và sinh ra cậu con trai Craig, năm nay 22 tuổi. Sau đó, Don phải bỏ vị trí tại Air Force tại Anh để trở về Mỹ nhưng Chrissie không thể theo chồng do bà còn vướng bận 2 đứa con từ cuộc hôn nhân trước. Kể từ đó, Chrissie và Gibson dần mất liên lạc. Khi con trai của 2 người lớn, Craig, bắt đầu đi tìm người cha của mình thì ông Don đã rời khỏi quê hương Texas từ lâu để chuyển tới Oregon.

Hàng năm trời, cả Craig và Don đều cố gắng tìm kiếm lẫn nhau. Don thậm chí đã từng thuê thám tử tư của Scotland Yard và một vài công ty tìm kiếm trên mạng để tìm kiếm người thân của ông. Về phía Craig, anh đã sử dụng các địa chỉ tìm kiếm xã hội để tìm cha nhưng không thành công.

Don bắt đầu sử dụng Facebook 1 tháng trước đây và tìm thấy anh trai cùng mẹ khác cha của Craig, và sau đó tìm thấy Craig thông qua người này.

Gibson nói với tờ Mirror: "Tôi cảm ơn công nghệ hiện đại rất nhiều bởi nếu không có nó, tôi sẽ không tìm lại được người thân của mình".

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)