Hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi vừa tiết lộ sẽ sớm ra mắt thị trường mẫu smartphone chạy Android 4.0, dùng VXL lõi tứ cùng màn hình hiển thị độ phân giải 720p với tên gọi MI-2.

Theo Xiaomi, VXL lõi tứ được trang bị trên thiết bị của mình là Snapdragon S4 Pro đi kèm GPU 320 Adreno và sẽ là smartphone cao cấp của hãng trong năm nay. Mặc dù không trang bị cho người dùng camera ở mặt phía trước nhưng với giá bán được đồn là 300 USD, đây thực sự là mẫu smartphone lõi tứ mạnh mẽ với giá rất hấp dẫn, rẻ hơn nhiều so với mức giá 480 USD mà smartphone lõi tứ của Meizu dùng chip lõi tứ Exynos 4 Quad.

Máy sử dụng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich và có thể được nâng lên Android 4.1 Jelly Bean khi sản phẩm chính thức ra mắt. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm chính là được đi kèm với phiên bản ROM tùy chỉnh của riêng Xiaomi.

Nhìn chung, điện thoại có một thiết kế không thực sự phong cách nhưng lại đầy màu sắc, điều mà nhiều người dùng đang hướng đến khi mà hầu hết các nhà sản xuất hiện nay vẫn chỉ lựa chọn những màu sắc cơ bản nhất, thường là đen và trắng. Trước đây, nhiều người cho rằng màu trắng là một hướng đi khá táo bạo của các nhà sản xuất, nhưng đến bây giờ đây là màu sắc rất cần thiết trong nhiều mẫu điện thoại khác nhau.

Theo AndroidAuthority



Bình luận

  • TTCN (0)