Quản lí bộ sưu tập nhạc, phim trong kho lưu trữ trên "mây" và đồng bộ chúng với các thiết bị nghe nhạc chưa bao giờ dễ dàng hơn với ứng dụng KMedia Streaming.

Với ứng dụng KMedia Streaming được phát triển bằng công nghệ HTML 5, bạn có thể thưởng thức các bài hát yêu thích trong tài khoản của mình tại Kleii thông qua website Kleii.com hoặc các thiết bị di động đang sử dụng. Các bài hát được tải lên Kleii sẽ được tự động sắp xếp vào các nhóm khác nhau dựa trên ca sĩ, thể loại hay các danh sách nhạc do bạn tự tạo ra. Các danh sách nhạc hay phim này sẽ được lưu trữ và đồng bộ hóa lên các thiết bị có cài đặt Kleii của bạn, sau đó bạn có thể nghe chúng theo phong cách riêng của mình ở bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức các bản nhạc hay phim trực tiếp từ Internet hoặc offline thông qua các ứng dụng do Kleii cung cấp.

Kleii là dịch vụ lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ hoá dữ liệu dựa trên nền tảng điện toán đám mây được ra mắt người dùng Việt Nam vào ngày 16/6 vừa qua. Đây là sản phẩm do chính người Việt làm và được cộng đồng mạng đánh giá khá cao nhờ vào nhiều tính năng tích hợp và dễ sử dụng với ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt. Hiện Kleii cung cấp cho người dùng 2 GB miễn phí, và trong quá trình sử dụng, dung lượng của người dùng sẽ được tăng dần lên đến 50 GB và tất nhiên tài khoản của bạn được hoàn toàn miễn phí.

Để có cơ hội trải nghiệm sản phẩm điện toán đám mây hoàn toàn thuần Việt, Kleii kết hợp cùng TTCN tặng 100 tài khoản dung lượng 10 GB vĩnh viễn dành cho bạn đọc từ nay đến hết ngày 6/8/2012.



Bình luận

  • TTCN (1)
chicharito  2

Đã dùng thử Kleii

Lần đầu biết về Kleii là khi vào vn-zoom, sau 1 vài lần download và xài thử thì khá là ổn. Tuy nhiên hình như vẫn là Beta nên chưa có phiên bản cho mobile, mới có desktop. Dù sao thì rất đáng hoan nghênh, hàng Việt, chất lượng cao. ^^