Theo chân Facebook, CEO Twitter - Dick Costolo cho biết công ty đang phát triển một tính năng mới cho phép người dùng tải tất cả các tweet họ đã từng đăng lên mạng xã hội này.

Như hiện tại, người dùng chỉ có thể dùng thao tác thủ công để quay trở lại khoảng vài ngàn tweet gần đây nhất. Mặc dù các trang và ứng dụng của bên thứ ba đã cho người dùng lấy lại các tweet cũ, nhưng họ thường thu phí của người dùng. Một số trang như Politwoops chỉ hiển thị lịch sử tweet của một số nhân vật nhất định, ví dụ như các chính trị gia.

Hiện tại đối với Facebook cũng đã vận hành hệ thống khôi phục dữ liệu cho người dùng. Với đặc thù thông tin và mạng lưới giao tiếp của mình, Twitter tõ ràng cần một tính năng tương tự.

Ngay cả khi công cụ mới cho phép người dùng nhìn lại các tweet, Costolo cho biết họ sẽ không cho phép người dùng tìm hiểu lịch sử tweet của người khác. Đây là một điều đáng lưu tâm, bởi công ty hiện đang dính vào một vụ kiện với bang New York do đã ghi lại lịch sử tweet của những người tham gia biểu tình chiếm lấy phố Wall.

Costolo không tiết lộ khi nào thì ứng dụng sẽ đi vào hoạt động nhưng ông cũng xác nhận rằng nó đang được hoàn thiện.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)