Mặt trước Fujifilm FinePix F800EXR

Fujifilm vừa mới giới thiệu ra thị trường mẫu máy ảnh compact mới nhất có tên FinePix F800EXR với khả năng kết nối Wi-Fi, cho phép gửi bức ảnh chụp đến smartphone hoặc MTB từ xa.

Để sử dụng được tính năng này, người dùng sẽ phải cài đặt ứng dụng có tên gọi là Photo Receiver của Fujifilm lên trên các thiết bị chạy iOS hoặc Android .

Bằng cách hỗ trợ lên đến 30 bức ảnh liên tiếp, F800XR có thể đóng vai trò như một thiết bị định vị GPS có khả năng nhận được những thông tin về vị trí của từng ảnh chụp và sau đó truyền tải dữ liệu không dây sang điện thoại hoặc MTB để chia sẻ.

FinePix F800EXR sử dụng bộ cảm biến EXR-CMOS 1/2 inch với độ phân giải 16 Mpx có zoom 20x (25 – 500 mm) và phạm vi ISO lên đến 12.800. Máy có màn hình LCD 3 inch với 460K pixel, hỗ trợ kết nối HDMI, USB và có thể quay phim ở định dạng Full HD 1080p. Tính năng tự động lấy nét trên máy có khả năng xử lí nhanh chóng trong vòng 0,16 giây và chụp liên tiếp 8 khung hình/giây ở độ phân giải tối đa.

Ảnh
Mặt sau Fujifilm FinePix F800EXR

Các thiết lập tiện lợi ở F800EXR bao gồm các chế độ tự động và chụp phong cảnh thông thường. Tuy nhiên, Fujifilm cũng tích hợp cho máy các chế độ EXR, bao gồm EXR HR cho phép người dùng chụp các bức ảnh ở độ phân giải 16 Mpx, EXR DR giúp kết nối hai bức ảnh chụp để gia tăng khoảng cách động lên tới 16 lần và EXR SN làm gia tăng gấp đôi dữ liệu từ điểm ảnh, giảm độ phân giải nhưng hình ảnh sẽ đẹp hơn trong điều kiện thiếu sáng tương tự như công nghệ có trong Nokia 808 PureView.

Fujifilm FinePix F800EXR sẽ lên kệ vào tháng 8 tới với giá bán là 350 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)