Những hình ảnh chi tiết mẫu smartphone LT30p Mint của Sony đã được trang Mobile-Review cho đăng tải cùng với những đánh giá khá chi tiết và đầy đủ về sản phẩm.

LT30p Mint dự kiến sẽ là mẫu smartphone hàng đầu tiếp theo mà Sony sẽ cho lên kệ trong Q3/2012, và xuất hiện đầu tiên tại IFA 2012. Khi ra mắt máy sẽ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich và nổi bật với camera 13 Mpx ở mặt sau với khả năng quay phim 1080p và camera mặt trước độ phân giải HD.

Sony LT30p Mint cũng có màn hình hiển thị kích thước 4,3 inch cho độ phân giải 720p, loại bỏ các phím cứng ở mặt trước của màn hình, phím camera truyền thống bố trí ở góc dưới cùng bên phải trong khi phím điều khiển âm lượng sẽ nằm bên cạnh phải của máy.

Sony LT30p Mint sẽ được trang bị VXL lõi kép Snapdragon S4 có tốc độ 1,5 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB và khe cắm thẻ microSD.

Giá bán của máy dự kiến vào khoảng 687 USD khi ra mắt nhưng có khả năng giảm một chút để có thể cạnh tranh với các mẫu smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường, chẳng hạn như Samsung Galaxy S III và HTC One X.

Theo Pocket-Lint, GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)