Nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông Verizon Wireless cùng với hãng sản xuất điện thoại Pantech của Hàn Quốc vừa cho ra mắt mẫu smartphone mới có tên gọi Pantech Star Q.

Máy là sự kế thừa của Pantech Breakout, đã được Verizon giới thiệu cách đây 1 năm. Tuy nhiên Pantech Star Q mới đi kèm với phần cứng và phần mềm đã được nâng cấp trong khi vẫn giữ nguyên mức giá như người tiền nhiệm của nó.

Cụ thể Pantech Star Q sẽ được trang bị bộ vi xử lí lõi kép tốc độ 1,5 GHz (khả năng là Qualcomm Snapdragon S4), màn hình cảm ứng điện dung kích thước 4 inch độ phân giải WVGA, hiện vẫn chưa có thông tin về bộ nhớ trong của máy nhưng nhiều khả năng máy cũng sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ microSD cho phép mở rộng bộ nhớ lên đến 32 GB.

Ngoài ra máy còn có camera 3 Mpx ở mặt sau cũng như một camera ở mặt trước VGA để chụp ảnh chân dung và thực hiện các cuộc gọi video cùng với bàn phím QWERTY. Về kết nối Pantech Start Q hỗ trợ cho mạng 4G LTE của Verizon, Wi-Fi và Bluetooth 4.0. Không giống như Pantech Breakout chạy hệ điều hành Android Gingerbread, Pantech Start Q chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Cuối cùng, có thông tin cho rằng Pantech Start Q sẽ có giá khoảng 100 USD thông qua Verizon Wireless cùng hợp đồng 2 năm.

Hiện chưa có thông tin về thời điểm máy có mặt trên thị trường.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)