Bên cạnh sự chuẩn bị ra mắt của Windows 8, nhóm phần cứng của Microsoft cũng đã đưa ra thị trường một loạt linh kiện dành cho các thiết bị cầm tay.

Bốn sản phẩm mới của hãng đều kết nối qua Bluetooth, được dự đoán nhắm tới những máy tính bảng và laptop chạy Windows 8. Microsoft cũng cho biết những sản phẩm mới cũng có thể tương thích với những hệ điều hành khác như iOS hay Android.

Bàn phím Wedge

Bàn phím Wedge nhận được nhiều nhận định tích cực. Miếng bọc cao su giúp bảo vệ bàn phím khi di chuyển, khi sử dụng thì miếng bọc được gấp lại, có thể dùng như một giá đỡ dành cho máy tính bảng. Bàn phím được thiết kế chuyên dụng cho Windows 8, với 4 phím nóng chuyên dụng và phím Windows mang logo Windows mới. Giá của chiếc bàn phím này là 79,95 USD.

Chuột Wedge

Cảm biến BlueTrack của chuột Wedge cho phép sử dụng chuột trên hầu hết những bề mặt thông thường, rất hữu dụng cho những không gian chật hẹp. Không sử dụng con lăn cuộn, chuột Wedge có khả năng cuộn bốn chiều dựa trên những cảm ứng trên khắp bề mặt của chuột. Nắp pin được gắn vào cạnh bên của chuột, giảm khả năng rơi pin. Nhược điểm duy nhất là chuột bị đánh giá nhỏ nếu sử dụng cho những việc phức tạp. Mức giá dự kiến cho sản phẩm này là 69,95 USD.

Chuột Sculpt

Chuột Sculpt sử dụng con trượt bốn hướng, không giống như cảm ứng của chuột Wedge. Chuột Sculpt được đánh giá cao nhờ sự thuận tiện cho việc đi lại, cũng như là sự thích hợp khi sử dụng cho những việc đòi hỏi sự phức tạp hơn. Sản phẩm được bán với giá 49,95 USD.

Bàn phím Sculpt

Với 49,95 USD, bàn phím Sculpt mang dáng vẻ của một bàn phím cơ bản, cùng với 8 phím nóng riêng biệt của Windows 8. Sản phẩm cũng hoàn thành thương hiệu Sculpt, thương hiệu được đánh giá có giá cả dễ chịu hơn khi so sánh với thương hiệu Wedge.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)