Những người hâm mộ Apple sẽ rất có thể được nhìn thấy iPhone và iPad mini trong tháng 9 tới đây.

Blog iMore đã tiết lộ một nguồn tin chính xác rằng Apple sẽ công bố 2 thiết bị quan trọng trong một sự kiện đặc biệt vào ngày thứ 4, 12/9/2012, chiếc iPhone 5 sẽ được bán ra thị trường 9 ngày sau đó tức vào thứ 7 ngày 21/9/2012.

Tiết lộ mới nhất này càng được chứng minh là có cơ sở khi trang App4Phone.fr của Pháp (phiên bản tiếng Anh) dựa theo nguồn tin của nhà máy sản xuất chip Intel tại Trung Quốc cũng có cùng khẳng định. Khoảng cách ra mắt sản phẩm này cũng phù hợp với lịch trình ra mắt sản phẩm năm ngoái của Apple khi hãng ra mắt iPhone 4S vào 4/10 và bán ra 10 ngày sau đó.

iMore đã khẳng định chắc chắn về ngày ra mắt iPad Mini, nhưng trang blog này chưa dám khẳng định liệu sản phẩm này có được tung ra thị trường cùng ngày ra mắt hay không. Phiên bản iPad mini sẽ có kích thước chính xác là 7 inch.

Thông báo trên trang iMore cũng hé lộ một chút về iPod Touch mới rất có thể sẽ trở thành một phần trong sự kiện 12/9. Mặc dù thông báo của iMore vẫn nằm trong mục "tin đồn", nhưng thực tế đây là một tin đồn có căn cứ, trong hoàn cảnh Apple muốn hồi phục sau đợt suy giảm kinh tế quý vừa qua.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)