Crucial vừa tiết lộ dòng ổ cứng thể rắn v4 SSD mới dành cho hệ thống máy tính tầm trung, đa dạng về mức dung lượng ở một mức giá rẻ đến ngạc nhiên.

Thông thường, các ổ SSD đều có giá thành cao hơn nhiều so với ổ cứng HDD có cùng kích thước lưu trữ. Những ưu điểm đáng giá ở một ổ SSD là khả năng khởi động và tải ứng dụng nhanh hơn gấp nhiều lần so với dòng ổ cứng cơ thông thường. Tuy nhiên, bù lại giá thành trên mỗi GB của SSD lại cao hơn so với các tùy chọn lưu trữ khác.

Các ổ v4 SSD mà Crucial vừa giới thiệu hầu như sẽ bù lại khuyết điểm về giá khi ổ SSD có mức dung lượng thấp nhất trong dòng là 32 GB chỉ có giá bán lẻ 50 USD. Các mức dung lượng khác bao gồm 64 GB, 128 GB và 256 GB sẽ được lên kệ với giá bán lẻ lần lượt là 70 USD, 100 USD và 190 USD.

Crucial hứa hẹn v4 SSD sẽ có tốc độ ghi lên tới 190 MB/s và tốc độ đọc đạt 230 MB/s. Dòng SSD mới được thiết kế để hoạt động với chuẩn SATA 2 3 Gbps phổ biến ở hầu hết các máy tính tầm trung.

Crucial v4 SSD làm việc tốt trên các máy PC, Mac, cũng như các hệ thống không có các cổng SATA 6 Gbps, sản phẩm được bảo hành 3 năm.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)