Bản cập nhật mới nhất cho Angry Birds (2.2) được bổ sung thêm 15 màn chơi mới trong phần chơi "Surf and Turf", kèm theo đó là khả năng hỗ trợ hoàn toàn cho màn hình Retina của iPad.

Surf and Turf lấy bối cảnh ở bãi biển và được sắp xếp với độ khó tăng dần giống như những phần chơi khác.

Điểm mới trong bản cập nhật này là người chơi có thể sử dụng một trong những món đồ trợ giúp mới, ví dụ món đồ tạo ra hiệu ứng "Birdquake" làm cho những con lợn bị lắc khỏi vị trí của chúng. Trong khi đó, hiệu ứng "Sling Scope" giúp người chơi có thể ngắm mục tiêu chuẩn hơn. Cuối cùng là "King Sling" hỗ trợ làm tăng độ căng của súng cao su, kết quả là các chú chim được phóng đi với uy lực cao hơn để tăng khả năng sát thương.

Một vài món đồ hỗ trợ được cấp miễn phí cho người chơi khi cập nhật lên phiên bản mới. Để sở hữu thêm các món hỗ trợ khác, người chơi phải trả tiền thông qua hệ thống thanh toán tích hợp trong trò chơi. Tuy nhiên nhà phát triển Rovio đã hứa hẹn rằng sẽ cung cấp thêm một món đồ hỗ trợ miễn phí mỗi ngày.

Phiên bản HD của Angry Birds giờ cũng đã hoàn toàn hỗ trợ màn hình Retina mới nhất của iPad, tạo hiệu ứng hình ảnh tích cực.

Với những người hiện đang sở hữu tựa game này, các bản cập nhật sẽ được cấp miễn phí. Trong khi đó, với những người chưa từng thử chơi thì phiên bản iPhone có phí 0,99 USD, trong khi phiên bản iPad là 2,99 USD. Hiện tại, bản cập nhật mới chỉ xuất hiện trên iOS, nhưng phiên bản trên Android cũng sẽ sớm xuất hiện.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (0)