Hãng điện tử Nhật Bản, Sharp, đang bắt đầu cung cấp màn hình dành cho iPhone của Apple để sản phẩm này kịp ra mắt trước mùa mua sắm của Giáng sinh sắp tới.

Chủ tịch mới của Sharp, Takashi Okuda, cho biết các lô hàng màn hình này sẽ bắt đầu được vận chuyển đến Apple trong tháng 8 nhưng chưa tiết lộ ngày cung cấp cụ thể.

Theo nhiều thông tin tiết lộ, Apple sẽ ra mắt iPhone thế hệ thứ 6 vào ngày 12/9 tới để kịp cung cấp sản phẩm ra thị trường nhân dịp Giáng sinh. Cũng có nhiều tin đồn cho rằng iPhone 5 đang được lắp ráp, kết hợp với thông tin Sharp cung cấp màn hình cho iPhone 5 khiến tin đồn trên hoàn toàn có căn cứ.

Sharp sẽ là nhà phân phối màn hình quan trọng nhất cho các thiết bị của Apple bên cạnh 2 nhà cung cấp khác là LG Display và Japan Display.

Các thông tin gần đây cho biết iPhone 5 sẽ có màn hình hiển thị 4 inch. Mặc dù không được tiết lộ chính thức nhưng có thể nó sẽ được sản xuất dựa trên công nghệ IGZO của Sharp. Đây là công nghệ giúp tăng hiệu suất hiển thị hình ảnh và giảm việc tiêu thụ năng lượng.

Theo ReutersCNET




Bình luận

  • TTCN (1)
nguyễn công hùng  171

like

like