Proto là tên mã smartphone chạy Android 4.0 mới nhất của HTC dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay để thay thế cho One V với các thông số kĩ thuật cao hơn nhưng có giá tương tự.

Thông tin trên đã được trang tin The Verge đăng tải ngày hôm nay dựa trên một số nguồn tin thân cận. Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi nhà sản xuất thiết bị cầm tay Đài Loan sẽ chính thức giới thiệu thiết bị này tại triển lãm IFA 2012.

Đây không phải là lần đầu tiên có thông tin về Proto khi chỉ cách đây 2 tuần đã có thông tin cho rằng smartphone mới của HTC có tên Desire Proto sẽ được giới thiệu trong thời gian tới. Chính vì vậy chưa rõ Proto sẽ là một phần của One-series hoặc Desire-series có mức giá phải chăng hơn.

Nguồn tin tiết lộ cũng cho biết HTC Proto sẽ có màn hình cảm ứng Super LCD rộng 4 inch với độ phân giải WVGA, camera 5 Mpx ở mặt sau với tính năng autofocus và đèn flash LED hỗ trợ quay phim. Máy trang bị VXL lõi kép Qualcomm MSM8225 có tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng lên đến 32 GB. Máy cũng hỗ trợ kết nối HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth, microUSB và GPS, cùng với đó là tính năng Beats Audio và chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Theo các tin đồn trước đây thì máy sẽ có mặt tại thị trường Anh đầu tiên nhưng hiện không có thông tin chi tiết về giá của máy.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)