Theo các thông tin được đăng tải trên trang Business Insider cho biết hiện Apple đang đàm phán với Fancy nhằm có được mạng xã hội thương mại điện tử này.

Hiện tại, Fancy là một đối thủ cạnh tranh của Pinterest về kinh doanh thương mại điện tử. Ở Fancy, người mua hàng có thể “ưa thích” các danh mục sản phẩm, địa điểm hoặc nhiều hơn thế, đôi khi họ có thể mua được hàng giảm giá.

“Fancy có thể coi là một cửa hàng, một blog, một tạp chí, cũng có thể coi nó như là một cửa hàng quà tặng. Đây là một nơi tuyệt vời, một bộ sưu tập để bạn có thể tìm cho mình những thứ yêu thích và chia sẻ những thứ mình có hay mình biết cho bạn bè, người thân”, theo giới thiệu trên trang chủ của Fancy.

Đáng chú ý hơn hết là thông tin Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple được cho là đang đàm phán với ông chủ của Fancy - Joe Einhorn tại hội nghị Sun Valley vừa qua. Cook cũng được cho là đã dùng dịch vụ của Fancy khi 1 hình ảnh của ông chấp nhận trên trang chủ được chụp lại.

Nếu thương vụ này thành công, Apple sẽ được đảm bảo hơn nữa việc phát triển thị trường của mình bằng thương mại điện tử, đưa App Store của mình tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

Fancy có trụ sở ở New York và có 20 nhân viên.

Theo 9to5mac, Business Insider




Bình luận

  • TTCN (0)