Đại diện luật phát của Samsung, Katrina Howard, đã tố cáo Apple gặp gỡ các chuyên gia cung cấp bằng chứng tại tòa án ở Úc để thuyết phục 2/3 chuyên gia này thay đổi ý kiến báo cáo bằng sáng chế của Samsung.

Báo cáo chuyên môn về 3 bằng sáng chế liên quan đến 3G mà Samsung khẳng định Apple vi phạm trên iPhone 4, 4S và iPad 2 đã được hoàn tất vào ngày 1/8. Tuy nhiên, Howard cho rằng các luật sư của Apple đã gặp gỡ với ít nhất một chuyên gia bên phía Samsung để làm thay đổi quan điểm của họ. Đối với hai chuyên gia bị cáo buộc, sẽ có một phiên điều trần được thực hiện và họ phải giải thích tại sao và bằng cách nào họ lại thay đổi quan điểm của mình.

Howard cho biết sự can thiệp của Apple sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình đối thoại trực tiếp của toà án, nơi mà các chuyên gia được mời đến cùng bằng chứng và tranh luận cùng thời điểm. Việc đối thoại trực tiếp này cho phép thẩm phán so sánh và đối chiếu quan điểm của các chuyên gia khác nhau trong cùng một vấn đề ngay tại phiên toàn.

Howard cho rằng các luật sư không nên can thiệp vào báo cáo của chuyên gia bởi nó làm ảnh hưởng đến uy tín của vòng đối thoại trực tiếp.

Hiện đại diện pháp luật của Apple, Steven Burley, đã phủ nhận cáo buộc này và tuyên bố rằng báo cáo sửa đổi chỉ có hai sự thay đổi nhỏ so với báo cáo ban đầu.

Theo Zdnet



Bình luận

  • TTCN (2)
suzuya  221

Nếu 3g bị cấm thì apple dùng 4g, còn nếu cảm ứng điện dung mà bị cấm sử dụng thì ss chết đói ngay, hết 100% điện thoại ăn roi, table ăn roi dùng ăn roi chết ngay, ko lẻ lại dùng cảm ứng điện trở Rolling On The Floor

nguyễn công hùng  171

like

mong rằng công nghệ cảm ứng điện dung vẫn dk áp dụng để sản xuất cho các hãng điện tử để tạo đà cạnh tranh phát triển