Trang tin Sam Mobile đã có trong tay một số thông tin liên quan đến việc cập nhật phiên bản hệ điều hành Jelly Bean dành cho Galaxy S III, Galaxy S II và Galaxy Note.

Theo đó, các firmware thử nghiệm của Jelly Bean dành cho Galaxy S III đã hoàn tất một số các công đoạn kiểm tra cần thiết và Samsung hiện vẫn đang làm việc tiếp với phiên bản cập nhật chính thức. Tại thời điểm này, Samsung chỉ đơn giản là đang hoàn tất bản cập nhật Jelly Bean trước khi nhận được sự chấp thuận chính thức từ phía Google để tung ra dành cho người dùng.

Trong khi đó, Galaxy S II vẫn đang trong quá trình kiểm tra khả năng tương thích với Jelly Bean. Các bản thử nghiệm đầu tiên đã cho kết quả khả quan và Samsung vẫn sẽ tiếp tục phát triển bản cập nhật này khi doanh số của Galaxy S II vẫn còn mạnh và hãng đang có một số lượng lớn người dùng thiết bị này hiện nay.

Sam Mobile cho biết, nếu Samsung quyết định không cập nhật Galaxy S II lên Jelly Bean thì những người dùng sẽ nhận được một gói “Value Pack”, không giống với những gì đã xảy ra với trường hợp của Galaxy S và phiên bản hệ điều hành Ice Cream Sandwich. Galaxy Note được cho cũng đang trong trường hợp tương tự với Galaxy S II khi bản cập nhật Jelly Bean dành cho thiết bị cũng đang được phát triển.

Galaxy S III dự kiến sẽ nhận được bản nâng cấp lên Jelly Bean vào cuối quý 3 hoặc đầu quý 4 năm nay. Trong khi đó, Galaxy S II và Galaxy Note sẽ bắt đầu được cập nhật từ quý 4.

Bên cạnh đó, Sam Mobile cũng có một số thông tin về Galaxy Note II khi thiết bị cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm với Ice Cream Sandwich và vẫn chưa rõ Note II sẽ được cài sẵn ICS hay Jelly Bean lúc được tung ra thị trường. Nếu thiết bị chỉ được cài Android 4.0 ICS thì rất có thể bản cập nhật lên 4.1 sẽ có mặt một vài tháng sau khi chính thức được giới thiệu.

Theo Slashgear/Phonearena



Bình luận

  • TTCN (0)