Theo DigiTimes, HTC cũng sẽ bắt đầu tham gia cuộc đua với thiết bị có màn hình 5 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p để cạnh tranh với Galaxy Note của Samsung và smartphone 5 inch của LG.

Nguồn tin cho biết, HTC dự kiến sẽ cho tung ra thiết bị này vào thời điểm nào đó của tháng 9 hoặc tháng 10 nhằm đối chọi với Galaxy Note II sắp sửa được trình diện của Samsung vào 29/8 và iPhone thế hệ tiếp theo của Apple. Độ phân giải của thiết bị được cho là 1794 x 1080 pixel với panel hỗ trợ đầy đủ Full HD 1920 x 1080 pixel.

Chỉ có rất ít các thông tin về thiết bị được tiết lộ. Tuy nhiên, DigiTimes cho rằng, doanh số đáng kinh ngạc của Galaxy Note đã làm cho một số các công ty khác phải để mắt đến thiết kế của sản phẩm này. Vào hồi tháng 6 vừa qua, Samsung tuyên bố hãng đã bán được hơn 7 triệu Galaxy Note trên toàn cầu. Đây là một con số ấn tượng dành cho một thiết bị mới lần đầu tiên được tung ra thị trường. Một vài tháng sau đó, Optimus Vu của LG đã xuất hiện tại Hàn Quốc với thiết kế màn hình 5 inch, độ phân giải 1024 x 768 pixel nhưng hãng không cho biết cụ thể doanh số bán hàng của thiết bị này.

Thông số về thiết bị 5 inch bí ẩn của HTC vẫn chưa được tiết lộ mặc dù các phép thử hiệu năng đã bị rò rỉ vào thời gian vừa qua đã ngầm chỉ ra rằng thiết bị sẽ trang bị màn hình 1080p cùng nền tảng xử lí Snapdragon S4 Pro của Qualcomm. Bên cạnh đó, BGR còn cho biết, thiết bị này có thể sẽ được xuất hiện dành cho nhà mạng Verizon vào mùa thu năm nay.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)