Samsung cung cấp cho người dùng một lí do nữa để lựa chọn sản phẩm của hãng: giảm giá tới 300 USD nếu người dùng đưa cho hãng chiếc điện thoại cũ.

Chương trình được thông báo trên trang Facebook của Samsung và tại trang web samsunguprade.com, trong vòng 30 ngày đối với những khách hàng mua một chiếc smartphone của Samsung, họ sẽ được hoàn trả một khoản tiền nếu gửi tới hãng chiếc smartphone cũ của họ. Nếu khách hàng gửi tới một chiếc iPhone 4S 64 GB trong tình trạng tốt, hãng sẽ trả 300 USD. Số tiền sẽ giảm với những sản phẩm thấp hơn.

Tuy nhiên, chương trình này về cơ bản lại gây ra bất lợi cho Samsung khi mà những sản phẩm của hãng như Galaxy S III chỉ có giá 199 USD hay Galaxy Note có giá 249 USD. Chương trình cũng được đánh giá như một hàng động nhằm kích thích doanh số bán hàng của Samsung trong cuộc chạy đua với Apple khi mà hai hãng còn đang trong vòng kiện tụng.

Ngoài ra, cả Apple và Samsung đều đang có những bước chuẩn bị cho những sự kiện lớn sắp tới của riêng mình. Samsung dự kiến sẽ ra mắt phiên bản tiếp theo của Galaxy Note còn Apple sẽ giới thiệu một chiếc iPhone mới vào ngày 12/9.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (5)
Hải Nam  30903

300 USD 1 chiếc, nhưng phải là iPhone 4S 64 GB à nha, mà phải trong tình trạng tốt (giá gốc thấp nhất là 800 USD)

Vũ Tuấn Hưng  1518

Mình nghĩ cũng chưa ai muốn đem 4S 64 GB đi đổi cả. Trừ khi muốn đổi gió thôi.

Lâm Hằng  43221

Ủa Samsung đi đổi 4S làm gì nhỉ?

Hải Nam  30903

Họ có thể bán lại hoặc sử dụng trong mục đích khác. Mục tiêu không phải là 4S, nó chỉ là 1 trong nhiều điện thoại được đổi thôi. Mục tiêu là khi đổi, khách hàng sẽ mua điện thoại Samsung Wink

Hoàng lưu anh  20

Chuẩn

Như tin đã đưa, đó là 1 phương thức kích cầu để khách hàng mua điện thoại của sam sung thôi,