Hình ảnh cài đặt Windows Server 2012.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi phiên bản Windows 8 Enterprise “N” bị rò rỉ trên các trang chia sẻ mạng ngang hàng, cả Windows 8 Pro RTM và Windows Server 2012 RTM cũng đã xuất hiện.

Theo một người Nga có mật danh WZOR công bố, phiên bản Windows Server tiếp theo của Microsoft đã được tung lên mạng trực tuyến và có thể được tìm thấy ở một số trang chia sẻ ngang hàng.

Neowin tiết lộ, bản 64 bit của hệ điều hành này sẽ có dung lượng tải về là 3,23 GB và bao gồm cả bản Standard và Datacenter.

Microsoft công bố hoàn thành quá trình phát triển Windows 8 và bản RTM đã được chuyển đến các đối tác và bản chính thức cuối cùng sẽ được tung ra từ ngày 4/9.

Ảnh
Giao diện người dùng ở Windows Server 2012.

Để minh chứng cho lời tuyên bố, cả WZOR và Win Unleaked đều đã cho đăng tải các hình chụp được cho là bản cài chính thức từ phía Microsoft. Từ những bức hình này cho thấy, quá trình cài đặt Microsoft Server 2012 vẫn giữ nguyên khung viền phong cách của Windows Vista ngoại trừ ở màn hình chính của hệ điều hành đã tiết lộ đầy đủ về trải nghiệm người dùng mới.

Ảnh
Giao diện được cho là của Windows 8 Pro.

Song song với Windows Server 2012, WZOR cũng xác nhận phiên bản 64 bit và 32 bit của Windows 8 Pro cũng đã được xuất hiện trên các trang web chia sẻ ngang hàng.

Trước đây Windows 8 Enterprise N đã bị rò rỉ nhưng bản hệ điều hành này lại bị loại bỏ Windows Media Player. Bản Windows 8 Pro mà WZOR cho biết là bao hàm đủ chương trình giải trí đa phương tiện của Microsoft.

Windows 8 dự kiến sẽ chính thức được công bố vào ngày 26/10 và mặc cho những cố gắng của Microsoft, các bản cài nội bộ RTM của hãng vẫn tiếp tục bị rò rỉ không ngừng.

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (0)