Càng đến gần ngày ra mắt, các tin đồn cho iPhone thế hệ thứ 6 của Apple lại càng dồn dập. Thông tin mới nhất bị rò rỉ lần này là tập hợp hình ảnh liên quan tới khay nano-SIM của iPhone 5.

Trên trang nowhereelse.fr đã đăng một loạt các hình ảnh được cho là của khay thẻ sim iPhone 5. Những hình ảnh này có nguồn từ Trung Quốc, nơi mà gần đây đã rò rỉ rất nhiều hình ảnh cũng như các thông tin về sản xuất và lắp ráp iPhone mới nhất này.

Theo các hình ảnh được hiển thị, chiều rộng khay nano-SIM đã giảm đôi chút so với khay micro SIM truyền thống. Hiện tại, Apple đã đăng kí và được chấp thuận bởi Viện chuẩn viễn thông châu Âu - ESTI, tuy nhiên "quả táo" vẫn chưa có thông tin chính thức về việc đưa nano-SIM vào iPhone 5.

Nano-SIM là một mẫu SIM mới có kích cỡ nhỏ hơn 40% so với microSIM gần đây đã được sử dụng trên iPhone 4 và những mẫu điện thoại thông minh khác.

Ngoài ra, trên trang nowhereelse.fr cũng đã cho đăng tải thông tin về việc thiết kế lại nút Home trên iPhone 5 và có vẻ như nó gần tương tự với nút Home của iPhone 4 và 4S, chỉ nhỉnh chút ít chiều rộng.

Theo Cnet




Bình luận

  • TTCN (0)