AOC vừa mới giới thiệu mẫu màn hình máy tính mới với tên gọi e2752Vh, kích thước 27 inch, hướng đến phân khúc người dùng chơi game và những người muốn trải nghiệm rạp hát tại gia chất lượng hình ảnh tốt ở một mức giá phải chăng.

AOC là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm màn hình máy tính có giá thành rẻ nhưng vẫn đáp ứng được những tính năng mà người dùng muốn và cần có. e2752Vh cũng không nằm ngoài ngoại lệ khi được nhà sản xuất công bố với mức giá bán lẻ 299,95 USD dành cho một sản phẩm kích thước 27 inch.

e752Vh có thời gian đáp ứng 2 ms giúp mang lại đồ họa rõ nét và không tạo hiện tượng bóng ma đối với những thước phim và game đòi hỏi khả năng chuyển động nhanh. Màn hình có thể hiển thị 16,7 triệu màu và cung cấp người dùng khả năng gắn tường nhờ vào chuẩn VESA được chứng nhận trên sản phẩm. Các kết nối ở thiết bị được di chuyển ra phía sau thay vì ở dưới để người dùng có thể dễ dàng kết nối.

AOC cũng được trang bị tính năng Off Timer thiết lập một đồng hồ báo có khả năng tắt màn hình tự động sau một thời gian cố định cùng phần mềm Screen+ cho phép chia màn hình ra 4 khu vực làm việc khác nhau.

Màn hình 27 inch mới của AOC có độ phân giải 1920 x 1080 pixel ở tần số quét 60 Hz với tỉ lệ 16:9. Độ tương phản động đạt 20.000.000:1 và độ sáng đạt 300 cd/m2. Các tùy chọn kết nối ở thiết bị bao gồm DVI-D và HDMI đồng thời hỗ trợ HDCP dành cho các nội dung số Blu-ray cùng cặp loa công suất 2,5 W được tích hợp thẳng vào màn hình.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)