Apple cho biết khách hàng của Best Buy đã trả lại một số sản phẩm Galaxy Tab 10.1 của Samsung do tưởng nhầm rằng đây là iPad. Tuy nhiên, khảo sát của Samsung cho thấy kết quả khác.

Theo đó, Samsung chỉ ra rằng 25% số sản phẩm bị trả về là do vấn đề phần cứng, trong khi chỉ có 9% khách hàng là thật sự nhầm lẫn giữa Galaxy tab 10.1 và iPad 2 do bề ngoài tương tự nhau.

Vấn đề phần cứng được nêu ra trong báo cáo gồm khả năng bắt sóng Wi-Fi thấp, hệ thống bị trơ, và các vấn đề liên quan đến màn hình cảm ứng. Khảo sát cũng chỉ ra rằng 66% sản phẩm bị trả về còn lại là do các vấn đề về hệ điều hành Android cũng như các ứng dụng.

Mặc dù vậy, Apple vẫn không bỏ qua rắc rối cho Samsung và sẽ sử dụng điều này nhằm chống lại Samsung trước tòa. Trong vụ kiện giữa hai công ty, Apple luôn lập luận rằng các thiết kế của Samsung quá giống của Apple và đây là hành động ăn cắp ý tưởng.

Theo Ubergizmo



Bình luận

  • TTCN (3)
nguyễn công hùng  171

apple

mẹ ss nhái ipad kinh quá .dkm

Hải Nam  30903

9% nhầm lẫn Galaxy Tab thành iPad! Ai kêu người VN dốt, dùng smartphone toàn để gọi điện nhắn tin không biết, nhưng mà cũng không ít người Mỹ trình độ không hơn mấy Smile

Lâm Hằng  43211

Không lẽ "ở bển" có 9% người không biết đọc? Trình độ dân trí thấp quá Rolling On The Floor