Microsoft đã phát hành ra thị trường phiên bản mới nhất của 2 phần mềm Movie Maker và Photo Gallery nằm trong chương trình giới thiệu các gói phần mềm mới của Windows Essentials 2012.

Phiên bản mới này sẽ tương thích với cả Windows 7 và Windows 8 với việc bổ sung một số tính năng mà Microsoft cho biết sẽ tận dụng tối đa lợi thế của Windows 8.

Trên Windows Experience, Microsoft cũng cho biết đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới trong Movie Maker, đặc biệt hỗ trợ tối đa việc xử lí video trong Windows 8. Microsoft cũng đã tích hợp chức năng cho phép thêm nhạc vào video trên Movie Maker từ ba nguồn khác nhau: AudioMicro, Free Music Archive và Music Store Vimeo. Người dùng có thể chỉnh sửa âm nhạc được tích hợp trong các bộ phim của mình. Ngoài ra người dùng còn nhận được một số tùy chọn để thêm tường thuật lời nói và video vào bên trong.

Phiên bản mới nhất của Photo Gallery cũng sẽ được thêm chức năng Collage Auto Photo Gallery dùng để cắt dán hình ảnh nhanh chóng. Theo Microsoft tiết lộ, với ứng dụng này người dùng chỉ cần chọn từ 7 hình ảnh hoặc nhiều hơn các hình ảnh để trình tự sắp xếp và cắt cho mình. Người dùng cũng có thể in ra hoặc chèn vào đoạn cuối một bộ phim yêu thích các hình ảnh mình có được.

Microsoft cũng cho biết rằng Vimeo là một đối tác xuất bản mới cho cả Movie Maker và Photo Gallery, cho phép người dùng nhanh chóng tải video lên trang web Vimeo.com.

Theo NeoWin




Bình luận

  • TTCN (0)