Với công nghệ đặc biệt hữu dụng, những màn hình mới đến từ Philips sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn và giải trí vui hơn.

LightFrame 2 248X3LFHSB – Thân thiện với người dùng

Nổi bật với công nghệ LightFrame độc quyền của Philips, LightFrame 2 248X3LFHSB là công cụ hữu ích cho giới văn phòng vốn phải làm việc liên tục với máy tính. Công nghệ LightFrame dựa trên nguyên lí khoa học rằng ánh sáng xanh đi qua cơ quan thụ cảm của mắt sẽ làm mới đồng hồ sinh học, tiếp thêm sinh lực, tạo cảm giác tốt hơn cho con người.

LightFrame 2 có kích thước 23,6 inch và được đặt trong bộ khung hợp kim nhôm chắc chắn. Ngoài độ phân giải Full HD 1080p, Philips còn trang bị cho LightFrame 2 nhiều công nghệ độc quyền giúp nâng cao chất lượng hiển thị như: SmartImage phân tích nội dung hiển thị nhằm tối ưu hóa hình ảnh; SmartKolor cải thiện màu sắc giúp hình ảnh sống động và tươi mới hơn; SmartTxt giúp text trong văn bản rõ ràng, dễ đọc hơn. Ngoài ra, LightFrame 2 được trang bị đến 2 cổng HDMI và 1 VGA tiện dụng khi cần kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị.

Blade 2 239C4QHSB – Hiện đại và thanh lịch

Cũng với kích thước 23 inch, độ phân giải Full HD 1080p nhưng Blade 2 239C4QHSB nổi bật với thiết kế cực mỏng (34 mm), kiểu dáng bóng bẩy và sử dụng panel IPS mang lại góc nhìn lên đến 178 độ cả hai chiều ngang dọc; tiện lợi khi xem phim hay cùng chia sẻ nội dung với người khác.

Ngoài những công nghệ như SmartImage, SmartKolor và SmartTxt, màn hình LightFrame 2, Blade 2 còn được trang bị thêm công nghệ SmartContrast giúp tăng độ phản lên đến 20.000.000:1, hiển thị cực tốt sự chênh lệch dù nhỏ nhất giữa các cấp độ màu, những cảnh tối được thể hiện chính xác hơn. Ngoài việc được trang bị 2 cổng HDMI và 1 VGA, phong cách hiện đại của Blade 2 còn được thể hiện qua dãy nút điều khiển cảm ứng thay cho nút bấm thông thường, đáp ứng những cú chạm dù nhẹ nhất của người dùng.

E-line 227E3QPHSU – Tối ưu hóa chi phí và tính năng

E-line 227E3QPHSU kích thước 21,5 inch nổi bật với công nghệ PowerSensor giúp tiết kiệm chi phí vận hành đáng kể cho người dùng. PowerSensor thực chất là một cảm biến phát ra những tia hồng ngoại vô hại "bám theo" người dùng. Khi phát hiện không có ai làm việc phía trước, màn hình sẽ tự động giảm độ sáng giúp cắt giảm chi phí điện năng lên đến 80% đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ màn hình.

Ngoài ra, E-line 227E3QPHSU cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ cao của Blade 2 239C4QHSB như: độ phân giải Full HD 1080p, panel IPS mang lại góc nhìn rộng 178 độ cả hai chiều ngang dọc, hình ảnh sắc nét và màu sắc chính xác, SmartImage, SmartKolor, SmartTxt, SmartContrast. Tuy nhiên, E-line ít thon thả hơn Blade 2 một chút với độ dày 41 mm thay vì 34 mm. Phần kết nối cũng có chút khác biệt với chỉ 1 cổng HDMI, 1 cổng VGA và 1 cổng DVI-D.

Khuyến mãi từ 8/8/2012 - 31/8/2012 (hoặc đến khi hết quà)

  • Mua 1 màn hình Philips LED 196V3LSB, 197E3LSU và các model từ 20” trở lên tặng 1 bình nước thể thao Lock&Lock trị giá 120.000 Đ.
  • Màn hình vi tính Philips được bảo hành chính hãng 3 năm.

Các cửa hàng bán lẻ được Philips chỉ định trên toàn quốc :

  • Miền Bắc: Trần Anh, PICO, Topcare, Phúc Anh, MediaMart
  • Miền Trung: Phi Long, Khải Huy, Huy Vũ, Âu Lạc
  • Miền Nam: Hoàn Long, Phong Vũ, Lê Phụng, Thế Giới Điện Máy.
  • Miền Tây: TPT, Trần Lâm, Minh Khôi, Á Châu, ABC, Thuận Đức, Đỗ Gia.


Bình luận

  • TTCN (0)