Glassdoor vừa công bố một bản danh sách gồm 25 website của các công ty công nghệ cao có môi trường làm việc tốt nhất. Tuy nhiên, Facebook không có mặt trong danh sách này dù năm ngoái họ đã đứng vị trí thứ 7.

Tiêu chí đánh giá của Glassdoor là sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống của môi trường mà nhân viên đó công tác bao gồm điều kiện làm việc, lịch trình làm việc, thái độ nhân viên, cách thức làm việc, thực phẩm miễn phí cho nhân viên, môi trường vui chơi giải trí cho nhân viên sau giờ giải lao và cả cuộc sống cá nhân.

Glassdoor đã đánh giá dựa trên 385.000 nhân viên của nhiều công ty nằm trong các lĩnh vực khác nhau. Trong số các công ty công nghệ nổi tiếng được nghiên cứu chỉ có LinkedIn, Orbitz và CareerBuilder là nằm trong danh sách. Lần đầu tiên Facebook bị loại khỏi danh sách này.

Năm 2011, Facebook đã nằm ở vị trí thứ 7 trên danh sách. Tuy nhiên năm nay, có vẻ như sau nhiều biến động xảy ra, nhất là việc gần đây các giám đốc cấp cao bỏ hãng để chuyển qua công ty khác, thêm vào đó Glassdoor đã công bố thông tin nhân viên Facebook có giờ làm việc dài nhất thế giới vào tháng 3, đã đẩy bay mạng xã hội nổi tiếng này ra khỏi danh sách.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)