Thông tin smartphone Sony LT25 mã Tsubasa vừa được rò rỉ trên Xperia Blog thông qua phép thử NenaMark2 cung cấp một cái nhìn khá đầy đủ về các thông số kĩ thuật của máy.

Theo đó, Sony LT25 sẽ bao gồm 2 phiên bản hỗ trợ mạng LTE lẫn HSPA+ cùng với các thông số kĩ thuật hấp dẫn khác như màn hình có độ phân giải 1196 × 720 pixel (84 điểm ảnh bị mất do các nút cảm ứng trên màn hình trong Ice Cream Sandwich) và VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 MSM8960 có tốc độ 1,5 GHz kết hợp lõi đồ họa Adreno 225.

Ảnh

Với những gì được cung cấp, Sony LT25 sẽ nhận được tất cả những nét hấp dẫn nhất mà điện thoại của HTC và Samsung trang bị tại thị trường Mỹ. Một số biến thể của phiên bản này sẽ bao gồm LT25c dành cho nhà mạng China Telecom ở Trung Quốc, SO-01E dành cho nhà mạng NTT DoCoMo và SOL21 dành cho nhà mạng KDDI ở Nhật. Phiên bản quốc tế của sản phẩm có tên mã LT25i sẽ xuất hiện với 2 phiên bản hỗ trợ LTE và HSPA+ tại nhiều thị trường khác nhau.

Dự kiến Sony sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 29/8, trước thềm IFA 2012 chính thức khai mạc, nên nhiều khả năng LT25 sẽ được xuất hiện tại đây cùng với mẫu MTB Xperia Tablet rò rỉ gần đây của hãng.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)