Seri game đình đám Angry Birds Seasons sẽ tiếp tục đón nhận thêm một thành viên mới đó là Pink Bird, một chú chim lông hồng xinh xắn với sở thích thổi bong bóng.

Dự kiến, chú chim mới này sẽ được xuất hiện trong bản cập nhật mới nhất của trò chơi Angry Birds. Thời điểm chính thức tung ra của phiên bản này vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, Rovio cũng đã gợi ý dưới tiêu đề “Back to School” tức bản cập nhật này sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tựu trường sắp tới.

Thông qua đoạn clip hoạt họa giới thiệu, Pink Bird tỏ ra là một chú chim nhanh nhẹn và dễ thương hơn so với nhân vật khác đã có ở trong game. Pink Bird sử dụng bong bóng nước như một vũ khí và làm phân tán nhóm lợn trong video bằng một quả bong bóng có hình dạng như một cái trứng chim. Mặc dù vậy, vẫn không rõ thứ vũ khí này sẽ được sử dụng trong game như thế nào.

Angry Birds Seasons: Back to School sẽ là bản cập nhật thứ 13 của trò chơi kể từ bản cập nhật đầu tiên là Trick or Treat được tung ra vào hồi tháng 10/2010. Đồng thời đây cũng là bản cập nhật đánh dấu một chặn đường rất thành công của Angry Birds Seasons nói riêng và Angry Birds nói chung bên cạnh phiên bản cài đặt khác hiện nay như Angry Birds Space.

Ngoài nhân vật mới, bản Back to School này được cho sẽ đưa thêm một số các màn chơi mới tuy nhiên tổng số màn được thêm vào vẫn chưa được công bố.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)