Hãng tin ABC News vừa tiết lộ một số thông tin về IdeaPad Yoga. Theo đó, thiết bị sẽ được trang bị hệ điều hành Windows 8 RT khi được lên kệ vào cuối năm nay.

IdeaPad Yoga dự kiến sẽ được chính thức tung ra vào cùng thời điểm Microsoft công bố Windows 8, tức vào khoảng 26/10 năm nay.

Theo ABC, Lenovo đang trong quá trình phát triển 2 phiên bản của Yoga, một với nền tảng xử lí ARM Tegra 3 của NVIDIA và bản còn lại sẽ được hỗ trợ bởi dòng VXL mạnh mẽ của Intel. IdeaPad Yoga chạy ARM ước tính sẽ có thời lượng pin sử dụng lâu hơn gấp 2 lần so với phiên bản của Intel.

Lenovo Yoga đã từng được công bố hồi sự kiện CES diễn ra vào đầu năm, đây là một thiết bị lai giữa laptop và MTB. Về cơ bản, Yoga trông giống một laptop nhưng có màn hình có thể xoay, lật bàn phím để thành một máy tính bảng. Thiết bị có độ dày chỉ 1,67 cm và nặng 1,3 kg cùng màn hình kích thước 13,3 inch, bộ nhớ RAM 8 GB và được trang bị thêm SSD dung lượng 256 GB.

Phiên bản Yoga trên nền tảng Intel sẽ có giá vào khoảng 1200 USD. Tuy nhiên, thời điểm chính xác thiết bị được tung ra thị trường vẫn chưa được xác định.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)