Bảng thống kê những tính năng của Windows Phone 8 sẽ không có mặt trên Windows Phone 7.8 đã bị rò rỉ thông qua một nguồn tin thân cận với Nokia.

Những khách hàng sử dụng thiết bị chạy WP đang rất mong chờ sự ra mắt của phiên bản hệ điều hành tiếp theo là WP 8. Tuy nhiên cũng rất nhiều người không tránh khỏi thất vọng khi tất cả smartphone WP đời trước đều không được nâng cấp lên WP 8 mà chỉ được cập nhật lên WP 7.8.

Qua hình ảnh rò rỉ, chúng ta có cái nhìn rõ hơn về những điều được và mất giữa Windows Phone 7.8 và Windows Phone 8. Bảng thống kê sau cho thấy một số tính năng không xuất hiện trên Windows Phone 7.8.

Ảnh
Những tính năng không có mặt trên WP 7.8 được đánh dấu đỏ

Như vậy một số tính năng quan trọng như hỗ trợ thẻ nhớ ngoài hay IE 10 cũng không được hỗ trợ trên Windows Phone 7.8 trừ khi bạn quyết định nâng cấp thiết bị. Một số giới hạn rõ ràng cho các máy hiện tại là khả năng hỗ trợ vi xử lí đa nhân, xử lí video 720p vốn yêu cầu phần cứng khá mạnh mẽ.

Ngoài ra thông tin trên cũng cho biết Lumia 610 chỉ với 256 MB RAM vẫn bị hạn chế khả năng sử dụng các ứng dụng từ Nokia.

Theo Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)