Một vài tuần trước khi sự kiện Nokia World diễn ra, trang tin CNBeta của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh được cho là phần khung mặt trước một smartphone chạy WP8 mà Nokia đang chuẩn bị phát hành ra thị trường.

Đây là khung mặt trước ở một thiết bị Windows Phone 8 của Nokia được gia công bởi ALPS, một nhà sản xuất linh kiện cho công ty Phần Lan chuyên về các sản phẩm màn hình cảm ứng điện dung.

Theo bức ảnh trên cho thấy, màn hình của bộ khung ước đoán sẽ có kích thước 4,3 inch. Phần lỗ hổng khá to bên cạnh hàng chữ biểu trưng của Nokia khả năng dành cho camera mặt trước và cảm biến ánh sáng. Phần khuôn hình được bo tròn ở 4 góc và hầu như sẽ không có sự sao chép nào từ hình dáng cơ bản của Lumia 800/900. Bên cạnh đó, biểu tượng của WP ở phía dưới cũng đã được làm mới để khẳng định sự hỗ trợ nền tảng hệ điều hành di động mới nhất của Microsoft.

Theo một nguồn tin tiết lộ cho biết, đây không phải là phần khung mặt trước của chiếc smartphone Nokia Phi bị rò rỉ trước đó vốn có kích thước màn hình lớn hơn.

Theo WMPoweruser



Bình luận

  • TTCN (0)