Mặc dù chưa có bất kì thông tin chính thức nào từ Apple cho thấy hãng đang sản xuất iPad mini nhưng có rất nhiều tin đồn về thiết bị mà mới đây nhất cho biết máy sẽ có 1 lớp phủ ITO.

Một số nguồn tin cho biết Apple sẽ sử dụng công nghệ này nếu thiết bị này ra đời và Efun sẽ là nhà cung cấp lớp phủ ITO cho iPad mini.

ITO (indium tin oxide ) là công nghệ mới nhất của Efun Technology – một công ty có trụ sở ở Đài Loan. Lớp phủ của nó khi được trang bị lên các thiết bị di động sẽ có chức năng là 1 lá chắn điện tử nhằm chống nhiễu và giảm tiếng ồn từ tần số vô tuyến điện, tăng cường kết nối không dây cho các thiết bị di động. Efun Technology đã tăng trưởng ổn định nhờ vào công nghệ này.

Với sự ưu việt của ITO, tin đồn trên có vẻ hợp lí. Trước đó cũng đã có nhiều tin cho rằng các sản phẩm của Samsung cũng sẽ được trang bị công nghệ ITO nói trên.

Trước đó đã có nhiều tin đồn về thiết bị này của Apple liên quan tới nơi sản xuất, màn hình và cũng đã có nhiều bằng chứng cho thấy dự án này của Quả táo là đáng tin cậy.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)