Asus và DGW quyết định cùng nhau đi trên con đường chinh phục người dùng VN.

Ngày 17/8, Asus chính thức kí kết hợp tác với công ty Digiworld Corporation (DGW) để phân phối sản phẩm Asus tại thị trường Việt Nam.

Việc mở rộng đối tác phân phối này khẳng định sự phát triển không ngừng của Asus, mang đến cho thị trường và người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm công nghệ mới, chất lượng cao cùng dịch vụ ngày một hoàn thiện và tỏa rộng. Ông Đoàn Hồng Việt – Tổng Giám Đốc DGW cho biết: “Việc kí kết hợp tác với Asus là một trong những bước đi chiến lược hướng đến tầm nhìn “Bắt kịp người dẫn đầu” của DGW vào năm 2013. DGW sẽ không ngừng nỗ lực làm nhiều hơn vai trò của một nhà phân phối, đưa thương hiệu Asus sáng tạo và tin cậy đến rộng khắp người tiêu dùng trên cả nước thông qua hệ thống đại lí lớn mạnh của DGW phủ khắp 63 tỉnh thành”.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, Asus đã trở thành thương hiệu uy tín và tiên phong trên thị trường công nghệ với các dòng sản phẩm phong phú dành cho mọi đối tượng khách hàng từ phổ thông đến cao cấp. Ngoài các sản phẩm notebook, máy tính bảng, netbook phong phú, Asus là thương hiệu đầu tiên và duy nhất cung cấp gói bảo hành quốc tế 2 năm cho toàn bộ notebook của mình cùng dịch vụ bảo hành giao nhận tại nhà miễn phí. Asus cũng là thương hiệu được nhiều nhà phân phối tin tưởng, chọn lựa và đặt kì vọng vào việc hợp tác phát triển kinh doanh.

Nhân mùa tựu trường đón năm học mới, thông qua nhà phân phối DGW, Asus sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt bộ đôi sản phẩm Asus X301A và K45A/ K45VD thế hệ mới.



Bình luận

  • TTCN (0)