Một thiết bị chạy Android 4.1 Jelly Bean mới có tên mã EK-GC100 của Samsung vừa bị rò rỉ trên Internet vẫn chưa xác định được đây là smartphone, MTB hay một thiết bị PMP.

EK-GC100 là một tên mã sản phẩm hoàn toàn mới khiến người dùng đặt ra rất nhiều câu hỏi, trong đó theo ghi nhận của SamMobile thì đây cũng có thể là một thiết bị máy ảnh thông minh chạy Android đầu tiên của Samsung. Sản phẩm dự kiến sẽ được giới thiệu tại triển lãm IFA sắp tới.

Ngoài thông tin chạy hệ điều hành Android 4.1.1 Jelly Bean, thiết bị này còn được trang bị màn hình hiển thị có độ phân giải 1024x600 pixel, trong khi các thông tin còn lại của thiết bị vẫn còn là bí ẩn.

Bên cạnh đó, SamMobile cũng đã cho đăng tải hình ảnh máy nghe nhạc Media Player sắp được Samsung ra mắt có màn hình hiển thị 5,8 inch với thiết kế bắt mắt để có thể cạnh tranh với máy nghe nhạc iPod Touch đến từ Apple.

Media Player là máy nghe nhạc cao cấp từ Samsung lấy cảm hứng thiết kế từ Galaxy S III, tương tự như cách thức mà iPod Touch được phát hành lấy cảm hứng thiết kế từ iPhone.

Bên cạnh màn hình hiển thị tuyệt đẹp rộng 5,8 inch với độ phân giải qHD 540x860 pixel, máy cũng được trang bị VXL lõi kép tốc độ 1 GHz, camera 3 Mpx ở mặt sau và chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0.4 Ice Cream Sandwich.

Theo Android Authority 1, 2




Bình luận

  • TTCN (1)
Nguyễn Triết Học  953

Lấy cảm hứng???

Đúng là SS, đã tới lúc thoát khỏi cái bóng của Apple với thiết kế mới của S3, SS mún tạo ra giá trị mới về thiết kế cho mình đây mà Smile