Samsung Galaxy Tab 2 Student Edition

Samsung đã chính thức công bố sự xuất hiện của MTB Galaxy Tab 2 Student Edition hướng đến đối tượng người dùng học sinh - sinh viên. Sản phẩm lên kệ vào ngày hôm nay, 19/8.

Samsung Galaxy Tab 2 Student Edition có thiết kế màu trắng, hỗ trợ dock bàn phím và USB adapter. Giá bán lẻ trọn bộ này là 350 USD nhưng sẽ được giảm giá xuống chỉ còn 249,99 USD kể từ nay đến ngày 1/9.

Được thiết kế hướng đến đối tượng người dùng sinh viên, sản phẩm cài đặt sẵn ứng dụng văn phòng Polaris Office để hỗ trợ thực hiện các hoạt động viết báo cáo hoặc tạo ra các bài trình diễn. Sản phẩm còn hỗ trợ tính năng đa phương tiện giúp giải quyết các nhu cầu giải trí của người dùng. Ngoài ra, đi kèm với thiết bị còn có các ứng dụng hỗ trợ giáo dục và có thể được tải về thông qua Google Play Store.

Samsung Galaxy Tab 2 Student Edition được trang bị màn hình cảm ứng điện dung rộng 7 inch có độ phân giải 1024x600 pixel, VXL lõi kép tốc độ 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich của Google.

Galaxy Tab 2 Student Edition đã được chào bán trên các trang bán lẻ trực tuyến Best Buy, Amazon, Tiger Direct, Costco và Fry.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (1)
Trần Nhung  1165

Bài viết có chút sai sót. Trang softpedia ghi thông tin máy không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Nhưng thông cáo báo chí của Samsung ghi rất rõ có hỗ trợ microSD với tối đa 32 GB. http://bit.ly/S8941W Đề nghị sửa lại